Hướng dẫn cài đặt skype cho máy tính

1 nhận xét
Để cài đặt Skype cho máy tính, trước hết cần phải có bộ cài mới nhất. Các bạn hãy tải Skype về tại trang chủ, phiên bản mới nhất, update thường xuyên nhé!
Với máy tính, có các hệ điều hành phổ biến như: Windows, Mac Os, Linux..., tôi chỉ xin hướng dẫn cài Skype trên hệ điều hành Windows nhé, với các HĐH khác, các bạn cài đặt tương tự.

Các bước cài Skype cho máy tính laptop, máy tính để bàn

Bước 1: Click đúp chuột vào bộ cài mới tải về để khởi chạy. Nếu windows hiện ra một cửa sổ User Account Control, hãy Click vào Yes nhé!
Tiếp đó, cửa sổ cài đặt Skype hiện ra, hãy chọn lại ngôn ngữ tiếng Việt, nếu bạn không muốn Skype khởi động cùng windows, hãy loại bỏ dấu tích ở khung màu đỏ. Sau đó, nhấn vào Tôi đồng ý - Tiếp theo.
cai dat skype cho may tinh

Bước 2: Skype hỏi bạn có muốn cài đặt tính năng gọi thoại không? Thôi thì cứ để nguyên, không ảnh hưởng gì dù chức năng này cũng ít khi sử dụng. :D
huong dan cai skype

Bước 3: Skype lại hỏi tiếp về vấn đề đặt Bing với MSN làm công cụ tìm kiếm với trang chủ mặc định. Phiền phức quá Microsoft ạ. Tôi chọn google với facebook rồi. Cứ thẳng tay mà bỏ 2 dấu tích chỗ này nếu các bạn giống mình nhé!
cai skype cho laptop

Bước 4: Quá trình cài đặt sẽ diễn ra trong 1-2 phút nhé!
cach cai skype cho pc

Bước 5: Quá trình cài đặt hoàn tất, hãy đăng nhập Skype để sử dụng bạn nhé!
cai skype thanh cong
Lưu ý:
Đảm bảo kết nối internet trong quá trình cài đặt
Đảm bảo bộ cài là mới nhất, nếu dùng bộ cài cũ, có thể sau khi cài xong sẽ không sử dụng được!

1 nhận xét...Leave one now